giày sandal - giày búp bê - giày xuất khẩu - Dịch vụ seo, Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , , , » Changeshop lựa chọn mẫu giày nữ cho bà bầu

Changeshop lựa chọn mẫu giày nữ cho bà bầu

Changeshop.vn - Giúp phụ nữ mang thai chọn giày nữ thích hợp vừa thời trang vừa an toàn trong di chuyển.

Với thân hình quá khổ khi mang bầu, các chị em thường chọn cho mình một loại giày ( hoặc dép) thoải mái cho việc di chuyển thêm nhẹ nhàng, êm ái. Vậy những loại giày (dép) nào thường được các bà bầu béo ưa thích và sử dụng thông dụng nhất, bạn có thể tham khảo cách chọn giày giúp bạn có đôi chân thon gọn là vừa an toàn khi di chuyển.

Những đôi giày hơi cao hay những đôi giày cao gót, guốc nhọn thường được các bà bầu béo loại qua một bên vì sự bất tiện của nó mà thay vào đó là những loại đế trệt, mềm mại và thoải mái.

Changeshop lựa chọn mẫu giày nữ các các bà bầu
Dép tông lào

Nhẹ nhàng với phần quai mảnh và đế bằng, đôi dép này sẽ đảm bảo cho bạn sự thoải mái tuyệt đối trong những chuyến đi chơi hay du lịch. Là đôi dép khá thịnh hành vào mùa nóng nực, đôi dép tông lào mát mẻ cũng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi chân phồng chật cứng của bà bầu. 
Tuy nhiên, do thiết kế khá đơn giản và “bủi”, đôi dép này cũng được khuyên là không nên diện tới chốn công sở đâu nhé.



Đôi giày này không những dễ dàng kết hợp với những dáng quần bầu rộng rãi bạn thường xuyên mặc, mà còn nâng đỡ bàn chân bạn rất tốt giúp bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng, linh hoạt hơn hẳn khi đi bộ. 
Khi mà phụ nữ mang thai vẫn được khuyến khích tập thể dục nhẹ nhàng để tốt cho quá trình sinh nở, thì đôi giày này càng trở thành món đồ không thể thiếu.


Giày bệt

Nhẹ nhàng, linh hoạt và cực kì nữ tính, những đôi giày điệu đà này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà bầu thoải mái, tự tin. Bên cạnh tính tiện dụng, đôi giày này cũng luôn là lựa chọn hàng đầu để bà bầu đến công sở vì tính trang nhã của nó.


Dép sandals

Vào những ngày hè nóng như đổ lửa, nếu đôi giày thể thao hay giày búp bê sẽ làm đôi chân bạn nóng và ra nhiều mồ hôi, thì đôi dép sandals thanh mảnh là lựa chọn tốt nhất. Vượt lên hẳn tính năng thoải mái, mát mẻ và gọn nhẹ, đôi dép này còn sở hữu những dây quai ôm gọn bàn chân giúp bạn thực sự yên tâm bước đi nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Mẹo cho bà bầu

Sau khi đã chọn được đôi giày ưng ý, thì bạn cũng nên chú ý 1 số gạch đầu dòng sau để bảo vệ đôi chân của mình toàn diện nhất nhé:
- Luôn giữ bàn chân mát mẻ và khô thoáng. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng trơn trượt ngã cực kì nguy hiểm của phụ nữ mang thai. 
- Bạn không nên đúng lâu trong nhiều giờ liền. Hãy đặt chân lên thanh dưới của ghế hoặc nâng chân lên mỗi khi có cơ hội để hạn chế được khả năng bị giãn tĩnh mạnh và đảm bảo khả năng lưu thông máu trong giai đoạn nhạy cảm này. 
- Việc massage bàn chân thường xuyên, ít nhất 2 ngày/lần, cũng luôn được khuyến khích đối với các bà bầu.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Thép hộp Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn